Ngôn ngữ
VN EN

BỆNH VIỆN ĐK ĐẦM DƠI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG

HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC 2018

Ngày đăng: 09/03/2018

Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động và tạo điều kiện cho người lao động được tham gia ý kiến, được biết, được quyết định về hoạt động của Bệnh viện. Chiều ngày 08/3/2018 Ban Giám đốc phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện, long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu công chức, viên chức năm 2018.

Về dự Hội nghị có ông Dương Quốc Thống – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện, Ông Nguyễn Thanh Long, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, cùng các ông bà trong Ban Giám đốc, trưởng phó các khoa phòng và 74 đại biểu là đoàn viên đại diện cho hơn 200 viên chức, người lao động trong bệnh viện.

Hội nghị đã được nghe ông Dương Quốc Thống - Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu Bệnh viện trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2017. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ những mặt làm được cũng như những mặt chưa làm được cần khắc phục trong thời gian tới.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị đã thẳn thắng chỉ ra những điểm còn tồn tại trong năm 2017 và mạnh dạn đề ra những chủ trương biện pháp cần thực hiện trong năm 2018. Các ý kiến đóng góp đều được Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn trả lời, giải đáp thỏa đáng. Cũng trong Hội nghị này, đại biểu còn được thông qua sửa đổi bổ sung quy chế chi tiêu nội bộ, nghe Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã tiến hành Bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ (2018-2019), Phát động phong trào thi đua năm 2018.