Ngôn ngữ
VN EN

BỆNH VIỆN ĐK ĐẦM DƠI TỔ CHỨC

HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG - HỘ SINH GIỎI NĂM 2018

Ngày đăng: 25/8/2018

Thực hiện kế hoạch số 22/KH-BV ngày 03/7/2018 của Bệnh viện Đa khoa Đầm Dơi về việc tổ chức Hội thi Điều dưỡng - Hộ sinh giỏi năm 2018. Bệnh viện đã tổ chức Hội thi Điều dưỡng - Hộ sinh giỏi năm 2018 vào các ngày 21, 22, 23/8/2018.

Đến với Hội thi có 46 thí sinh từ các khoa, đại diện cho hơn 120 điều dưỡng, hộ sinh, KTV của Bệnh viện.

Các thí sinh trải qua 2 vòng thi là:

- Lý thuyết: thi 70 câu trắc nghiệm/40 phút.

- Thực hành: mỗi thí sinh thi thực hành trên người bệnh một quy trình kỹ thuật trong 4 quy trình kỹ thuật (tiêm bắp, tiêm tĩnh mạch, truyền dịch, thay băng vết thương thường) và một quy trình trình kỹ thuật bày lý thuyết trong 8 quy trình kỹ thuật (kỹ thuật đặt và cho ăn qua sond mũi-dạ dày, hút đàm nhớt, mang và tháo găng tay vô khuẩn, thông tiểu thường (nam, nữ), cho người bệnh thở oxy bằng mặt nạ, thay băng vết thương nhiễm khuẩn, ép tim ngoài lồng ngực và thổi ngạt bằng phương pháp một người, tắm trẻ sơ sinh hàng ngày).

Hội thi đã thành công với kết quả đạt được, đề nghị biểu dương khen thưởng 12 giải: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 06 giải khuyến khích.

Kết quả Hội thi là diễn đàn tôn vinh hệ thống điều dưỡng, tạo nên phong trào thi đua rèn luyện kỹ năng tay nghề , tăng cường việc thực hiện các quy trình kỹ thuật chuyên môn chuẩn mực, thành thạo giúp cho điều dưỡng, hộ sinh sẵn sàng đóng góp sức trẻ đầy nhiệt huyết của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Kết quả Hội thi biểu dương khen thưởng những điều dưỡng, hộ sinh giỏi, động viên những cá nhân có tay nghề cao nhằm tạo phong trào thi đua thực hiện tốt công tác chăm sóc người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nâng mức hài lòng của người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện.